Tổng Công ty May Việt Tiến

Share on facebook

Viettien House được thiết kế với vẻ riêng biệt, độc đáo, thân thiện và trẻ trung. Mặt tiền của cửa hàng được thể hiện bằng những ô cửa sổ lớn, trong suốt, kết hợp với màu xanh của thương hiệu, thu hút sự chú ý của người qua lại. Cửa hàng trưng bày những bộ sưu tập mới nhất của tất cả các dòng sản phẩm từ môi trường công sở đến môi trường thư giãn, năng động.
Không gian bên trong cửa hàng được bài trí thoáng đãng và bắt mắt nêu bật sự tương tác trực tiếp với người mua. Những khu vực trưng bày riêng biệt với các chi tiết trang trí, sắp đặt được tối giản hóa làm nổi bật các bộ sưu tập thời trang, mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.
Dịch vụ BrainMark cung cấp:

  • Tư vấn xây dựng quy chuẩn hệ thống;
  • Tư vấn xây dựng hệ thống BSC- KPI;
  • Tư vấn chiến lược nguồn nhân lực.

Với mong muốn hỗ trợ khối kinh doanh nội địa của Việt Tiến vận hành hiệu quả, đạt tiêu chuẩn quốc tế, BrainMark cam kết triển khai hệ thống chất lượng tiêu chuẩn quốc tế với những chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tiễn.

Bài viết liên quan

SADECO

Nhằm giúp công ty có thể định hướng các mục tiêu, hành động theo tầm nhìn và chiến  lược đã định để từ đó có

Đọc tiếp »

TRAPHACO

BrainMark Consulting & Training vinh dự là đơn vị huấn luyện cho công ty Dược phẩm CP Traphaco trong chuỗi 3 chương trình dành cho

Đọc tiếp »

BĐS NAM LONG

Nam Long một trong những doanh nghiệp phát triển hiệu quả trong lĩnh vực bất động sản hiện nay, với đội ngũ nhân viên được

Đọc tiếp »

FIDITOUR

Được thành lập từ 1989 với hoạt động kinh doanh ban đầu là tổ chức các chương trình du lịch cho du khách nước ngoài

Đọc tiếp »